xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใหญ่หน้าเจื่อน ‘โนเบิล’ ภักดีค้อนมิเสื่อมคลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คงไม่ประสบความสำเร็จในการทาบ มาร์ค โนเบิล มาร่วมงานในเมื่อนักเตะดาวรุ่งขอภักดีแต่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน
โนเบิล เมินหักหลังต้นสังกัด
หลังโดน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ฉกตัว มาติเยอ ฟลามินี ไปแบบไม่มีค่าตัว อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังคงมองหาตัวแทนเพื่อเสริมกลางให้แน่นก่อนลุยซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” เคยมีข่าวแอบเหล่ มาร์กอส เซนนา ตัวรับจอมเก๋าที่มีส่วนพาทัพ “กระทิงดุ” สเปน ผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2008 แต่ก็มีบางกระแสมองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อยากไปดึงตัว มาร์ค โนเบิล ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีมาปั้นต่อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โนเบิล ออกมาเปิดปากกับ “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “สิ่งที่หลายคนพูดถึงแนวทางการเล่นอันยอดเยี่ยมของผมทำให้ตัวผมเองรู้สึกภูมิใจไปเหมือนกัน แต่ผมก็ยังมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วนข่าวกับ อาร์เซนอล คงเป็นแค่สิ่งที่ลือกันไปเอง ที่สำคัญผมยังมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่”

สำหรับ โนเบิล ปัจจุบันอายุ 21 ปีเติบโตขึ้นมาในวงการลูกหนังในถิ่นอัพตัน ปาร์ค ตั้งแต่ปี 2003 จากนั้น เวสต์แฮม ก็ปล่อยตัวให้ ฮัลล์ ซิตี และอิปสวิช ทาวน์ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิป ยืมตัวไปใช้งานเมื่อปี 2006 เพื่อเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแกร่งก่อนกลับมาเป็นตัวหลักของทีมจนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น