xs
xsm
sm
md
lg

‘ซีก็อง’ เชื่อปืนใหญ่ต้องการดึง ‘เซนนา’ เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนนา มาดังเอาตอนแก่
ปาสกาล ซีก็อง อดีตปราการหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าต้องการดึงตัว มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์ตัวเก๋าไปลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

มาร์กอส เซนนา กองกลางตัวรับโชว์ฟอร์มโดดเด่นสามารถพา “กระทิงดุ” สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2008 หลังเบียดเอาชนะ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้อายุอานามล่วงมาถึง 31 ปีแต่ดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียนยังได้รับความสนใจจากบางสโมสรในยุโรป อาทิเช่น “ม้าลาย” ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี

แต่ล่าสุด ปาสกาล ซีก็อง พูดถึงเพื่อนร่วมทีม “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ในลา ลีกา ผ่านสถานีวิทยุคลื่นหนึ่งแดนกระทิงดุ “ผมได้ยินมาว่า อาร์เซนอล ก็สนใจในตัว มาร์กอส (เซนนา) แต่เขาถือเป็นนักเตะคนสำคัญของบียาร์รีล ที่มีทั้งความเฉียบขาดและเทคนิค ที่สำคัญเขามีส่วนในชัยชนะของสเปน สองฤดูกาลมานี้ มาร์กอส ช่วยพัฒนานักเตะของบียาร์รีล ได้ดียิ่ง”

อย่างไรก็ดี ตามแนวทางการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้นิยมในนักเตะดาวรุ่ง จึงมีความเป็นไปได้น้อยที่อาร์เซนอลคิดดึง เซนนา มาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกทั้งตอนนี้ “ปืนใหญ่” กำลังตกเป็นข่าวจ้องสอย อเมารี บิสชอฟฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสชุดยู 21 ปีมาจาก “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา เยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น