xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ่อสอยแข้งเบรเมนตัวแทนฟลามินี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิสชอฟฟ์
อเมารี บิสชอฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน ยักษ์ใหญ่วงการฟุตบอล เยอรมัน ออกโรงอ้างผ่านสำนักข่าว เทเลกราฟ ว่ากำลังจะย้ายไปสวมเสื้อ อาร์เซนอล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในเร็ววันนี้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อยากได้ตัว บิสชอฟฟ์ มาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับแทนที่ของ มาติเยอ ฟลามินี ที่ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน หลังจากติดตามดูฟอร์มมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติโปรตุเกส ชุดยู 21 ปี กล่าวว่า “เหลือรายละเอียดอีก 2-3 อย่างที่ต้องจัดการ แต่ อาร์เซนอล ก็ขยับเข้าใกล้เพื่อคว้าตัวผม ตอนนี้กำลังรอ เวนเกอร์ กลับจากดูฟุตบอลนัดชิง ยูโร ที่เวียนนา ซึ่งผมหวังว่าจะเซ็นสัญญาได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า”

“ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ต้องพักยาว ดังนั้นก็อยากจะลงเล่นในทีมสำรองเพื่อเรียกคยวามฟิตและเรียกฟอร์มกลับมาก่อน” แข้งวัย 21 ปี กล่าว โดยยังไม่หวังว่าจะสามารถยืดตัวจริงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ทันที

บิสชอฟฟ์ สามารถเล่นให้ทั้ง ฝรั่งเศส และ โปรตุเกส แต่ว่าตัดสินใจเลือกประเทศแม่ ก็คือ โปรตุเกส ก่อนหน้านี้เคยอยู่กับ สตาร์สบูร์ก ก่อนย้ายมาอยู่กับ เบรเมน เมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตาม ไม่เคยเล่นให้ “นกนางนวล” แม้แต่นัดเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น