xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” เมินสัมพันธ์ “เฟอร์กี้” ยันไม่ปล่อย “โรเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล อินซ์ กุนซือ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
พอล อินซ์ กุนซือคนใหม่ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายืนยันว่า แม้ตนเองจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฐานนะเคยเป็นเจ้านายและลูกน้องกันมา แต่หากกุนซือชาวสกอตต์ ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าตัวเก่งของทีม ตนเองก็พร้อมที่จะปฏิเสธทันทีเพราะตอนนี้สถานะระหว่างตนเองกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เหมือนกับคู่แข่งกัน

หลังจากจบฤดูกาล สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานข่าว ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการดึงตัว โรเก ซานตา ครูซ ไปร่วมทีม หลังจากที่ดาวยิงชาวปารากวัยสามารถทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในถิ่น อีวูด ปาร์กได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษและสามารถยิงไปได้ถึง 24 ประตู หลังจากย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาเพียงปีเดียว

พอล อินซ์ ยืนยันว่า หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โรเก ซานต้า ครูซ เขาก็จะพร้อมที่จะปฏิเสธทันที “ผมจะบอกเขาว่าไม่มีทางที่จะได้ตัวนักเตะไปหรอก แม้ว่าเราจะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและผมเคยส่งข้อความเพื่อแสดงยินดีให้กับเขาสำหรับความสำเร็จของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ผมก็จะไม่ปล่อยให้ความสัมพันธ์นี้เข้ามาทำให้เกิดความสับสนหรอก เพราะตอนนี้เราเป็นคู่แข่งกันแล้ว”

โดย พอล อินซ์ เป็นลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากถูกดึงตัวมาจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะผีแดงมาตั้งแต่ปี 1989-1995 ลงเล่นให้กับทีมถึง 206 นัดยิงได้ 24 ประตู ก่อนถูกปล่อยตัวไปเล่นที่อิตาลีกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 1995
กำลังโหลดความคิดเห็น