xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์ลีย์” ยันลา “กุหลาบ” ไม่รอกุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์ ขอลากุหลาบ
เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยืนยันความต้องการย้ายหนีต้นสังกัด แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม “กุหลาบไฟ” คนใหม่ก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้ เดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์คนดัง ออกมาเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 5 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 3 ล้านบาท กับสโมสร ก่อนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส จะตัดสินใจย้ายไปคุมบังเหียน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่อดีตดาวเตะทีมปืนใหญ่ที่พลาดหวังในการได้เล่นบอลถ้วยยุโรป ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น อีวูด ปาร์ค

“ผมบอกถึงสิ่งที่ผมต้องการให้กับสโมสรได้รับรู้แล้ว ผมต้องการย้ายทีม ผมอยากลงเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีก หรือในฟุตบอลถ้วยยุโรป ผมอยากจะพยายามที่จะผลักดันตัวเองให้ก้าวหน้าต่อไป และอยากจะประสบความสำเร็จเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ และเชื่อว่าผมสามาราถทำได้ดีเหมือนกับที่ผมสามารถทำได้ที่นี่” เบนท์ลีย์ กล่าว

ทั้งนี้ ชื่อของ แซม อัลลาไดซ์ และ พอล อินซ์ กำลังถูกสื่อคาดหมายว่าจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีม แบล็คเบิร์น ทว่า เบนท์ลีย์ ยังยืนยันว่าไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นเจ้านายคนใหม่ เขาก็ไม่มีทางเปลี่ยนความคิดนี้เป็นอันขาด

“แม้สถานการณ์ของสโมสรกำลังเปลี่ยนไป แต่ผมยังเหมือนเดิม พวกเขากำลังควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมก็จะทำทุกสิ่งที่ผมสามารถทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น