xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบทำฮือฮาทาบ “ฮอตชอต” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์
แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เตรียมทาบทาม อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าระดับตำนานชุดพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในปี 1994-1995 มานั่งแท่นตำแหน่งกุนซือคนใหม่ เชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูง เพราะว่าเจ้าตัวก็อยากจะประเดิมคุมทัพใจจะขาดแล้ว

แบล็กเบิร์น เพิ่งจะเสีย มาร์ค ฮิวจ์ส ที่ตัดสินใจโยกไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก ทำให้สถานการณ์ในถิ่น อีวูด ปาร์ค ไม่สู้ดี เพราะว่านักเตะตัวหลักก็มีข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวันทั้ง เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางทีมชาติอังฤษ และ โรเก ซานตา ครูซ หอกปารากวัย

ที่ผ่านมา แบล็กเบิร์น ตกเป็นข่าวอยากได้ สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กับ แซม อัลลาไดซ์ อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่ตกงานอยู่ ล่าสุดเป็นข่าวฮือฮากว่านั้นเมื่ออยากได้ เชียเรอร์ อดีตดาวยิง “สิงโตคำราม”

เชียเรอร์ ดาวยิงฉายา “ฮอตชอต” ต้องการที่จะผันตัวเองมาเป็นกุนซือ หลังจากแขวนสตั๊ดเลิกเล่น โดยเมื่อ 2-3 เดือนก่อนปิดฤดูกาลก็มีข่าวกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจึงทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมของสำนักข่าว “บีบีซี” ไปพลางๆ ก่อน

โทนี ปาร์เกส อดีตนักเตะ แบล็กเบิร์น และเคยเป็นสตาฟโค้ชในถิ่น อีวูด ปาร์ค ถึง 34 ปี เต็ม ก็เชื่อว่า เชียเรอร์ น่าจะพาทีมคว้าแชมป์เหมือนกับที่ เคนนี เดลกลิช เคยทำได้ “อลัน จะเป็นกุนซือที่ดี เขาต้องการโอกาสเพื่อพิสูจน์ตัวเอง อีกทั้งเขาก็ได้รับการยอมรับจากนักเตะและทุกคนดีอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น