xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” มีลุ้นซิว “ลูคัส นีลล์” อุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส นีลล์ อาจจะย้ายมาอยู่กับเรือใบสีฟ้า
มาร์ค ฮิวส์ กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นได้ตัว ลูคัส นีลล์ กองหลังทีมชาติออสเตรเลีย อดีตลูกน้องเก่ามาร่วมกันอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะได้ตัว วาลอน เบห์รามี ฟูลแบ็กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาแทนที่แล้วตามรายงานข่าวของ เดลิ เมล์

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขุนค้อน สามารถตกลงค่าตัวกับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ต้นสังกัดของ วาลอน เบห์รามี ได้แล้ว โดยคาดว่า ฟูลแบ็กสวิสจะมีค่าตัวราว 1.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 90 ล้านบาท และนักเตะก็เตรียมจะเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายแล้ว

ด้าน มาร์ค ฮิวส์ หลังจากเข้ามารับงานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็พยายามดึงตัวอดีตลูกน้องเก่าสมัยที่ตนเองคุม “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมงานกันอีกครั้งรวมถึง ลูคัส นีลล์ ที่มีข่าวกับเรือใบสีฟ้าเช่นกัน ดังนั้น การที่ เวสต์แฮม คว้าตัว วาลอน เบห์รามี ทำให้ตำแหน่งในทีมต้องสั่นคลอน นอกจากนี้ ปราการหลังชาวออสซี่ก็เหลือสัญญาในถิ่นอัพตัน ปาร์คเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทำให้นักเตะก็ต้องการที่จะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองแมนเชสเตอร์เช่นกัน

อนึ่ง เรือใบสีฟ้าเพิ่งจะพลาดหวังการคว้าตัว โรนัลดินโญ มาร่วมทีม หลังจากดาวเตะแซมบ้าเลือกที่จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีเรีย เอ และจนถึงตอนนี้ทีมเพิ่งจะคว้า โฮ กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทีมได้เพียงคนเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น