xs
xsm
sm
md
lg

สเปอร์ขยับหา “เบนทลีย์” ดึงมาเข้าเล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบนทลีย์ จะย้ายมาอยู่กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์?
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขยับใกล้ที่จะคว้าตัว เดวิด เบนทลีย์ ปีกทีมชาติอังกฤษของ หลังจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้นสังกัดของนักเตะออกมาเปิดเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าทีมกุหลาบไฟจะตั้งราคาค่าตัวของกองกลางวัย 23 ปีรายนี้ ไว้ประมาณ 17 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท ทำให้ สเปอร์ ต้องขอเจรจาเพื่อลดราคาลงมาอีก ขณะที่ จอห์น วิลเลียมส์ ประธานสโมสรแบล็คเบิร์น ออกมาปฏิเสธผ่านทางรายการวิทยุท้องถิ่นว่าตอนนี้สโมสรยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอสำหรับดาวเตะรายนี้จากทีมใดทั้งสิ้น

สำหรับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังที่จะได้ เดวิด เบนทลีย์ เข้ามาทดแทน รอบบี คีน กองหน้าชาวไอริชที่เพิ่งย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.3 พันล้านบาท เพื่อนำมาประสานงานในเกมรุกร่วมกับสองนักเตะรายใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันอย่าง จิโอวานนี ดอส ซานโตส กองหน้าชาวเม็กซิกันและ ลูกา โมดริซ มิดฟิลด์ตัวทำเกมทีมชาติโครเอเชีย

ขณะเดียวกัน ฮวนเด รามอส กุนซือของทีมก็เพิ่งจะปล่อย แอนโธนี การ์ดเนอร์ กองหลังของทีมไปให้กับ ฮัล ซิตี้ น้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ ลีกยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เนื่องจากกุนซือชาวสแปนิชกำลังที่จะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ โดยจะหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมและพยายามจะดันดาวรุ่งฝีเท้าดีที่อยู่ในทีมเยาวชนขึ้นมาทดแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น