xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" ลุ้นได้เงินซื้อแข้งใหม่หลัง "เพนเนนท์" มีแววขายออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์แมน เพนเนนท์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร
พอล อินซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส กำลังพยายามคว้าตัว เจอร์เมน เพนเนนท์ ปีกฟอร์มแกว่งของลิเวอร์พูล เพื่อนำมาทดแทน เดวิด เบนทลีย์ ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตามรายงานข่าวของ เดลิ เมล์

กุหลาบไฟได้รับเงินค่าตัวของ เดวิด เบนทลีย์ เป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์หรือประมาณ 990 ล้านบาททำให้ทีมมีเงินเหลือเฟื้อพอที่จะซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมในตอนนี้เล็งไปที่ตัว เจอร์เมน เพนเนนท์ ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์หรือประมาณ 400 ล้านบาท แต่ก็ต้องเจอคู่แข่งสำคัญคือ ปอร์ทสมัธ ของกุนซือ แฮร์รี เรดค์แนปป์ ที่ต้องการตัวปีกหงส์แดงรายนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ พอล อินซ์ ยังเตรียมที่จะไล่ล่าในการคว้าตัว วินซ์ เกรลลา มิดฟิลด์ชาวออสซี่ของโตริโน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดและคาดว่าจะมีค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 200 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งได้รับเงินค่าตัวของ เดวิด เบนทลีย์ ประมาณ 15 ล้านปอนด์จะไม่สามารถรับเงินดังกล่าวได้เพียงฝ่ายเดียวแต่ทีมจะต้องแบ่งเงินอีกราว 6.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 400 ล้านบาทให้กับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าของ เบนทลีย์ด้วย เนื่องจากทั้งสองสโมสรมีข้อตกลงที่ทำกันไว้ที่ แบล็คเบิร์น จะต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมจาก 1.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 90 ล้านบาทหากมีการขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษนี้ให้แก่ทีมอื่นในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น