xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” ยันมีแค่วิลลาที่ติดต่อทาบ “เบนท์ลีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์ ยังไม่ถูก สเปอร์ส ทาบทาม
พอล อินซ์ ผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่ามีเพียง แอสตัน วิลลา ทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษเข้ามา พร้อมย้ำว่าไม่คิดปล่อยตัวให้ใคร

อินซ์ ประเดิมงานกุนซือกุหลาบไฟอย่างสวยหรูด้วยการพาทีมอุ่นเครื่องชนะ แม็คเคิลสฟิลด์ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดเผยกรณี เบนท์ลีย์ หลังจบเกมว่าได้รับการติดต่อจาก “สิงห์ผงาด” เท่านั้น และไม่มีข้อเสนอจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาอย่างที่เป็นข่าวเลย

“เดวิด ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เพราะยังมีอาการบาดเจ็บ แต่เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ใน 2-3 วันและพร้อมเดินทางไปเยอรมนีพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันพุธนี้ ส่วนข้อเสนอที่เราได้รับนั้นมีเพียงแค่จาก แอสตัน วิลลา ทีมเดียว กระนั้นเราก็ไม่ต้องการสูญเสียเขาไปอยู่ดี” เดอะ กัฟเนอร์ แจง

ขณะเดียวกัน อินซ์ ยังปฏิเสธว่าไม่สนใจ พอล โรบินสัน นายทวารอดีตมือ 1 สิงโตคำรามของ “ไก่เดือยทอง” และย้ำว่า ไม่ต้องการขาย แบรด ฟรีเดล ผู้รักษาประตูจอมเก๋า “เมื่อผมเข้ามารับงานกับ แบล็กเบิร์น ผมต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมเอาไว้ ซึ่ง ฟรีเดล จัดอยู่ในกลุ่มนั้น”

“เรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว และต้องการรั้งตัว แบรด เอาไว้กับทีม ดังนั้น ผมจึงไม่สนใจ พอล โรบินสัน แม้แต่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น