xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ทีเด็ด 8 ล้านป.บวกเลนนอนแลกเบนท์ลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมงัดข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) บวกกับ อารอน เลนนอน ปีกขวาความเร็วสูง เพื่อแลกกับ เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์”

แอสตัน วิลลา ก็อยากได้ตัว เบนท์ลีย์ เช่นเดียวกัน แต่เชื่อว่าตัวเลขล่าสุด 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) น่าจะถูก แบล็กเบิร์น บอกปฏิเสธ ล่าสุด สเปอร์ส มีข้อเสนอเด็ดยื่นเงินก้อนหนึ่งบวกกับ เลนนอน อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ให้กับ พอล อินซ์ นายใหญ่คนใหม่ของ “กุหลาบไฟ” พิจารณา

แม้ว่า อินซ์ ที่ย้ายจาก เอ็มเค ดอนส์ มาคุมทัพในถิ่น อีวูด ปาร์ค จะอยากรั้งตัว เบนท์ลีย์ เอาไว้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนใจแข้งวัย 23 ปี ที่อยากจะย้ายออกไปอยู่ทีมใหญ่เพื่ออนาคตในชีวิตค้าแข้งและยึดตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ส่วน เลนนอน นั้นไม่อยู่ในแผนของ ฮวนเด รามอน นายใหญ่ชาวสเปน ของ สเปอร์ส อยู่แล้ว

สำหรับ สเปอร์ส กำลังจะได้ เฮอเรลโญ โกเมซ นายด่านบราซิเลียน ของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) นอกจากนี้ ยังเล็ง 2 กองกลางของ เซบีญา ทั้ง ดิเอโก คาเปล และ อาเดรียโน อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น