xs
xsm
sm
md
lg

ถกไม่ลงตัว!! กุหลาบทำใจ “เบนท์ลีย์” อยากย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์
บรรดาทีมหัวตารางในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมขยับตัวเมื่อ เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการประโคมข่าวของสื่ออย่าง “เดอะ ซัน”

เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ เบนท์ลีย์ ที่ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี มาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมี ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ามาผสมโรง โดยมีข่าวว่าพร้อมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้พิจารณา

ตามรายงานระบุว่า เบนท์ลีย์ จะต่อสัญญาในถิ่น อีวูด ปาร์ค ก็ต่อเมื่อมีค่าฉีกสัญญา แน่นอนว่า แบล็กเบิร์น ไม่ต้องการ เพราะเคยถูกบังคับให้ขาย เคร็ก เบลลามี ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เมื่อปี 2006

ในวันแถลงข่าวก่อนที่ อังกฤษ จะลงเตะนัดกระชับมิตรกับ สหรัฐฯ ในวันพุธที่ 28 พฤษภาคมนี้ นักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่ง เบนลีย์ ก็ตามว่า “ไม่ ผมจะไม่เซ็น” จึงต้องมีการขอร้องให้สื่อหยุดถามเกี่ยวกับอนาคตในระดับสโมสรทันที

เบนท์ลีย์ วัย 23 ปี ยอมรับว่า อยากย้ายทีมเพื่อจะได้เล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก “ผมอยากจะเล่นถ้วยยุโรป ผมต้องการเล่นในระดับที่สูงที่สุดเพื่องัดฟอร์มของตัวเอง ผมไม่ใช่คนใจร้อนนะ แต่ว่าเป็นคนที่หิวกระหายในความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น