xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์ลีย์” รับเคยติดการพนันจนเกือบถอนตัวไม่ขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวาสตาร์ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมรับว่าอดีตเขาติดการพนันชนิดงอมแงม ก่อนจะเลิกได้ในที่สุดพร้อมหันมามุ่งสมาธิกับเกมลูกหนัง
แต่ก่อน เบนท์ลีย์ ว่างเป็นต้องเล่นพนัน
ปัจจุบัน เดวิด เบนท์ลีย์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้นสังกัดจนถูกวางให้เป็นตัวตายตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม ในทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ และก็ติดทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด

อย่างไรก็ตาม เบนท์ลีย์ ผู้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดปากยอมรับกับ “Setanta Sport’s Football Matters” ว่า เขาเคยติดการพนันแบบถอนตัวไม่ขึ้น และก็ให้เวลากับมันมากกว่าการเล่นฟุตบอลเสียอีก

เบนท์ลีย์ กล่าว “ผมชอบเล่นการพนันเป็นชีวิตจิตใจ ผมเข้าร้านรับพนัน (ถูกกฎหมาย) ตั้งแต่อายุ 14 ขวบ เมื่อผมมีเงินมากขึ้นก็เริ่มลงไปกับการพนันมากขึ้น จากตอนแรกที่เล่นเพียง 1 ปอนด์ ต่อมาก็เพิ่มเป็น 100 เป็น 1,000 ปอนด์ และผมก็ไม่เคยเล่นพนันถูกเลยในราคา 100 ปอนด์เลย สำหรับนักพนันคุณคงอยากแทงถูกในอัตราแบบนี้”

“ที่ผ่านมา ผมเล่นการพนันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ม้าแข่ง, การแข่งสุนัข, ไพ่โปกเกอร์แบบออนไลน์, การพนันบิงโก ผมเล่นมันทุกอย่างจริงๆ เมื่อผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าสิ่งแรกที่ผมคิดถึงคือการพนัน ไม่ได้คิดถึงเรื่องของฟุตบอลเลย เมื่อคุณเริ่มติดพนันคุณก็อยากเป็นผู้ชนะ แต่ละวันผมแทงพนัน 50-100 ครั้งได้กระมัง มันอาจเป็นเรื่องตลกแต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำ” ปีกจอมวางบอลเผยต่อ

“คุณอาจเก็บเรื่องให้เงียบเมื่อรู้ว่าตัวเองมีปัญหา แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นปัญหาผมแค่ต้องการเล่นสนุก ทว่า เมื่อคุณมองย้อนกลับไปนี่อาจเป็นปัญหาใหญ่ได้เพราะมันยากที่จะหยุด และผมก็โชคดีที่สามารถสลัดตัวเองออกจากการพนันได้จากการได้นั่งคุยกับแฟนสาว ผมคิดว่าตัวเองต้องหยุดมันเสียทีแม้จะยากเย็นแสนเข็ญก็ตาม ตอนนี้ถ้าผมอยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของการเล่นฟุตบอล ผมคงต้องหันมาติดฟุตบอลแทน” เบนท์ลีย์ พูดทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น