xs
xsm
sm
md
lg

นายทวารกุหลาบชู “คาร์สัน” มือ 1 สิงโตคำราม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋า “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อมั่นว่า สกอตต์ คาร์สัน สามารถก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ อย่างเต็มตัวในยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล

นับตั้งแต่ก่อความผิดพลาดจน อังกฤษ ปราชัยคาถิ่นให้ โครเอเชีย 2-3 จนพลาดไปฉายฟอร์มในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้ สกอตต์ คาร์สัน กลับมามุ่งมั่นกับงานในสโมสร ล่าสุด เพิ่งช่วยเซฟจุดโทษช่วยให้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เปิดบ้านเจ๊า แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง แบรด ฟรีเดล นายด่านชาวอเมริกัน ออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมอาชีพ “ตอนนี้คุณคงทราบแล้วว่า สกอตต์ (คาร์สัน) เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี แม้เขาต้องผจญกับวันที่เลวร้ายหลังเกมกับโครเอเชีย แต่นับตั้งแต่นั้นมา สกอตต์ กลับมาได้อย่างยิ่งใหญ่ และผมก็มั่นใจว่า เขาสามารถเป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษในอนาคตได้”

“สำหรับผู้รักษาประตูความผิดพลาดถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ สมัยผมเล่นให้ กาลาตาซาราย และลิเวอร์พูล มันก็เกิดขึ้น แต่ในวันรุ่งขึ้นคุณต้องตื่นขึ้นมาและเชยคางเข้าไว้พร้อมกับลงไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป สกอตต์ (คาร์สัน) เคยผิดพลาด แต่เขาก็มีโอกาสสร้างความประทับใจให้แก่ คาเปลโล” ปราการด่านสุดท้าย แบล็กเบิร์น ทิ้งท้าย

ในเกมดังกล่าว คาเปลโล เดินทางไปชมฟอร์มนักเตะอังกฤษของทั้ง แอสตัน วิลลา และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่ง คาร์สัน โชว์ฟอร์มปัดป้องลูกยิงได้หลายต่อหลายครั้ง ทำให้เขาอาจได้โอกาสจากกุนซือชาวอิตาเลียน ในเมื่อทางเลือกอย่าง พอล โรบินสัน ถูกดร็อปเป็นสำรองในแคมป์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ เดวิด เจมส์ ตัวเก๋า ปอร์ทสมัธ อายุอานามอาจจะมากเกินไปในสายตาของ คาเปลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น