xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่เดือยทอง” ใกล้ซิว “การ์เซีย” เสริมคมแดนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ การ์เซีย กองหน้า เอสปันญอล
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ที่ได้นักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งของทีมได้อีกหนึ่งราย หลัง เดอะ ซัน รายงานข่าวว่าทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงจำนวน 9.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 617 ล้านบาท ในการคว้าตัว หลุยส์ การ์เซีย กองหน้า เอสปันญอล ในสเปนมาร่วมทีม

หลุยส์ การ์เซีย กองหน้าที่มีชื่อเหมือนอดีตนักเตะลิเวอร์พูลเล่นให้กับ เอสปันญอล มาตั้งแต่ปี 2005 และสามารถทำประตูให้กับทีมไปแล้ว 24 ลูก จากการลงเล่น 79 นัด

โดยรายงานข่าวจากสเปน คาดการณ์ว่า ข้อตกลงในการซื้อขายจะบรรลุผลสำเร็จภายในสัปดาห์หน้า ทำให้การคว้าตัวดาวยิงชาวสแปนิชรายนี้ เป็นการคว้านักเตะรายที่ 4 ของ ฮวนเด รามอส กุนซือของทีมต่อจาก ลูกา โมดริซ กองกลางโครแอต, จิโอวานนี ดอส ซานโตส ดาวรุ่งเม็กซิโกและ จอห์น บอสตอก ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ทีมเพิ่งคว้าตัวมาจาก คริสตัล พาเลซ

นอกจากนี้ ฮวนเด รามอส ยังไม่หยุดเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมต่อไป ล่าสุดยังทาบทาม เดวิด เบนทลีย์ ปีกของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานข่าว กุนซือสแปนิช กำลังจะสร้างทีมใหม่และเตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 15 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น