xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปัดคว้า “เอโต” สื่อลือต่อสนจิก “มิลิโต-การ์เซีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปัดข่าวลือว่าทีมสนกระชาก ซามูเอล เอโต มาร่วมงาน อย่างไรก็ตาม สื่อยังประโคมต่อว่าทีมดังในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังสนใจในตัว ดีเอโก มิลิโต และ เซอร์จิโอ การ์เซีย
ชักงงไก่สน เอโต้ ?
กระแสข่าวที่ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมทุ่มเงินดึงตัว ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งมาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ถูกปล่อยออกมาเป็นลำดับ และก็มีรายงานว่า ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” พร้อมด้วย เดเมียน โคโมลลี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมเข้าพบกับตัวแทนของหัวหอกผิวสีทีมชาติแคเมอรูนแล้ว พร้อมกับข่าวที่ออกมาว่า เอโต ตกลงใจเตรียมมาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสัญญา 5 ปี

ทว่า ล่าสุด แหล่งข่าวในสโมสรสเปอร์ส บอกปัดเรื่องดังกล่าว “ถ้ามีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดทางสโมสรก็พร้อมประกาศอยู่แล้ว แต่นี่เราไม่ต้องการออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ปัญหามันมีมากจริงๆ เพราะมันมาจากหลายแหล่งข่าว ถ้าแฟนๆ ได้อ่านข่าวลือเหล่านี้สามารถทำให้พวกเขาเข้าใจผิดกันไปได้”

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีข่าวลือออกมาใหม่อีกแล้วว่า “ไก่เดือยทอง” กำลังสนใจในตัว ดีเอโก มิลิโต ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา และ เซอร์จิโอ การ์เซีย หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ไม่ต้องการเล่นให้ รีล ซาราโกซา อีกต่อไป หลังจากต้นสังกัดมีอันหล่นชั้นไปสู่ลีกา สอง นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทีมดังของลอนดอนใกล้ได้ตัว จอห์น บอสตอค มิดฟิลด์วัย 16 ปีของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมงานหลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น