xs
xsm
sm
md
lg

“ทอมกินส์” ฟุ้งเวสต์แฮมแหล่งปั้นเด็กชั้นยอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมส์ ทอมกินส์ ปราการหลังวัยละอ่อนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของต้นสังกัดมีดีไม่เป็นสองรองใคร หลังจากผลักดันตน และ เฟร็ดดี เซียร์ส ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มาหมาดๆ

เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 18 ปี เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นนัดแรกให้กับ “ขุนค้อน” ในเกมที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เฟร็ดดี เซียร์ส ศูนย์หน้าวัยเดียวกันเพิ่งเปิดตัวอย่างสวยงามด้วยการลงมาเป็นตัวสำรอง ทำประตูชัยเฉือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซึ่งเจ้าหนู ทอมกินส์ ได้ออกมายกย่องอะคาเดมีของ เดอะ แฮมเมอร์ส ว่า “นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าศูนย์ฝึกผู้เล่นเยาวชนของเรามีคุณภาพมากเพียงใด สโมสรมีระบบการจัดการทีมสำรองและทีมชุดเยาวชนที่ยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่าที่นี่มีดีไม่แพ้ใครเลย”

“เฟร็ดดี (เซียร์ส) สมควรได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่แล้วเมื่อดูจากศักยภาพของเขา และอีกไม่นานคุณจะได้เห็น แจ็ค คอลลิสัน และ จูเนียร์ สตานิสลาส ก้าวขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่ปรากฏนับเป็นความสำเร็จของอะคาเดมี่อย่างแท้จริง หลังจากเคยสร้าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ โจ โคล มาแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น