xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์ชมค้อนเล่นดี-เคิร์บเสียดายฝังทอฟฟี่ไม่ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน จัดการมอบเครดิตให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล่นกันได้ดีจนเกือบพลิกกลับมาชนะได้ ส่วน อลัน เคอร์บิชลีย์ บ่นอุบด้วยความเสียดายที่ลูกทีมยิงประตูฝังคู่แข่งไม่ได้

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค เสมอกับ “ขุนค้อน” ไป 1-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย ยาคูบู อเย็กเบนี ยิงขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ดีน แอชตัน จะโหม่งตีเสมอในครึ่งหลัง โดยท้ายเกม เฟร็ดดี เซียร์ส ดาวรุ่งตัวสำรองของเดอะ แฮมเมอร์ส หลุดเข้าไปยิงชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ซึ่ง มอยส์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันเล็กน้อย แม้ว่าโดยรวมแล้วเราทำได้ดีก็ตาม ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับ เวสต์แฮม ด้วยที่กลับสู่เกมได้ดี พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้แรงกดดันที่น้อยกว่าเรา ซึ่งอยู่ในอันดับ 5 ผมพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้มา แต่ใจจริงแล้วก็อยากได้ 3 คะแนนเช่นกัน”

ด้าน บิ๊กเคิร์บ กล่าวว่า “เรารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ วันนี้การลงสนามของ เฟร็ดดี เซียร์ส ช่วยให้เกมของเรามีชีวิตชีวาขึ้น และเขาก็น่าจะทำประตูได้ด้วย นอกจากนั้นเรายังมีโอกาสดีที่จะทำประตูเพิ่ม แต่กลับไม่เฉียบขาดมากพอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น