xs
xsm
sm
md
lg

หวังลุยแชมเปียนส์ลีก! “มอยส์” เชื่อทอฟฟี่บี้หงส์ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า ทีมจะสามารถทำคะแนนไล่ตาม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกทัน เพื่อที่จะคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะมีคะแนนไล่หลังเหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะเปิดบ้านเชือด “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้วของตารางไป 1-0 ซึ่งจากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เก็บสามคะแนนเต็มไล่หลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่รั้งอยู่ในอันดับที่ 4 เหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่ “หงส์แดง” ทำได้แค่เสมอกับอาร์เซนอล 1-1 ทั้งๆ ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนในเกมวันเสาร์

ซึ่ง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ก็ออกมาแสดงความเชื่อมั่นผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า ทีมของเขาจะทำคะแนนไล่ตามลิเวอร์พูลได้ทัน เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า “เรายังมองในแง่ดี เราเชื่อว่าทีมเราจะสามารถทำคะแนนไล่ตามลิเวอร์พูลได้ทัน”

มอยส์ กล่าวต่ออีกว่า “ด้วย 60 คะแนนที่เรามี เราชนะถึง 18 เกมในพรีเมียร์ลีก และการจบอันดับที่ 5 ในตารางได้ มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว เราสามารถที่จะสร้างความกดดันให้กับลิเวอร์พูลได้ ถ้าเราชนะเบอร์มิงแฮมได้ในเกมสัปดาห์หน้า แต่อย่างไรก็ดี การทำแต้มในลีกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้คือจุดประสงค์ของทีมเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น