xs
xsm
sm
md
lg

แม็คลีชชมลูกโลกทุ่มเท-มอยส์เร้าทอฟฟี่เร่งเก็บแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์มิงแฮม สู้กับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างไม่เป็นรอง
อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ออกมาชื่นชมลูกทีมว่ามีความทุ่มเทจนสามารถเก็บ 1 คะแนนได้สำเร็จ ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตันยอมรับในสปิริตของคู่แข่ง พร้อมทั้งกระตุ้นทีมให้เร่งเก็บแต้มในโปรแกรมที่เหลืออยู่

“ลูกโลก” ลงเล่นในถิ่นเซนต์ แดนรูว์ส ถูก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” บุกมานำก่อน 1-0 จากการโหม่งของ โจลีออน เลสค็อตต์ ก่อนที่ เมาโร ซาราเต้ จะลงมาเป็นตัวสำรองแล้วปั่นฟรีคิกตีเสมอ 1-1 อย่างหมดจดงดงามในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจบเกม แม็คลีช กล่าวยกย่องเลือดนักสู้ของผู้เล่นเบอร์มิงแฮมว่า “ความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่เราแสดงออกมาในนัดนี้นับว่าเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ผลเสมอคือสิ่งที่เราสมควรได้เป็นอย่างน้อย ซึ่งอันที่จริงเราควรได้ 3 คะแนนด้วยซ้ำจากผลงานอันยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่การลุ้นหนีตกชั้นยังคงดำเนินต่อไป”

ด้าน มอยส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณอาจพูดได้ว่าเราโยนโอกาสทิ้งไปทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ต้องยกเครดิตให้เบอร์มิงแฮมที่สู้อย่างเต็มที่ด้วย ส่วนลูกฟรีคิกของ เมาโร ซาราเต้ นั้นต้องยอมรับว่าสมบูรณ์แบบจริงๆ ตอนนี้เราเหลือ 3 เกมในบ้านกับ 1 เกมนอกบ้าน ซึ่งฟอร์มในบ้านของเราถือว่าไม่เป็นรองใคร เราหวังว่าจะเก็บคะแนนสำคัญจากการเล่นในบ้านได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น