xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์ระทึก "แลมพ์" มีสิทธิ์แบนเพิ่มเป็น 4 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชลซี จัดการยื่นเรื่องไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อขออุทธรณ์โทษใบแดงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมส่องไกลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังต้องรอฟังผลว่าจะถูกลงดาบมากน้อยแค่ไหน

“แลมพ์” ถูกผู้ตัดสิน ปีเตอร์ วอลตัน ตะเพิดออกจากสนามในนาทีที่ 35 ของเกมที่สิงห์บลูส์บุกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงรังอัพตัน ปาร์ค 4-0 หลังจากปะทะกับ หลุยส์ บัวมอร์ต ดาวเตะโปรตุกีสของเจ้าถิ่น ก่อนที่จะมีการกระทบกระทั่งกันจนถึงขั้นมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษผลักคู่กรณีลงไปกองกับพื้น

ด้านเอฟเอได้รับคำร้องจากทีมเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนแล้ว โดยจะมีการสรุปบทลงโทษของ แลมพาร์ด ในวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ ซึ่งหากมีการลงดาบตามปกติจะทำให้อดีตนักเตะขุนค้อนติดโทษแบน 3 นัด และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะบุกไปเยือน บาร์นสลีย์ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ขณะที่อีก 2 เกมที่เหลือเป็นเกมพรีเมียร์ชิป ซึ่ง เชลซี จะพบกับ 2 ทีมหนีตกชั้นอย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม หากมีการพิจารณาบทลงโทษเพิ่มเติม แลมพาร์ด อาจถูกลงโทษพักแข้งเพิ่มอีก 1 นัดในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 19 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษเพิ่งจะตัดสินลงโทษแบน เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ มิดเดิลสโบรช์ ที่ได้รับใบแดงในเกมบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่มจาก 3 นัดเป็น 4 นัด จากกรณีที่ไปตบหน้า ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ จนได้รับใบแดงไล่ออกจากสนาม โดยให้เหตุผลว่าการยื่นอุทธรณ์ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันเล่นๆ ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น