xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์โล่ง!! “สตีวีจี” ไม่หนักพักแค่ 7 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส-เคาท์ มั่นใจทั้งคู่
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เตรียมเรียกความฟิตกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัด บุกไปดวลกับ สตองดาร์ด ลิเอจ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนสลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก ในสัปดาห์หน้า หลังทีมแพทย์วิเคราะห์อาการบาดเจ็บขาหนีบแล้วพบว่า ต้องพักประมาณ 7 วัน

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวกระทิง ตั้งความหวังว่า กัปตันทีมของเขาน่าจะฟิตทันช่วยทีมบุก เบลเยี่ยม กลางสัปดาห์หน้า หลังจากการวินิจฉัยอาการเบื้องต้นพบว่า เจอร์ราร์ดมีอาการกล้ามเนื้อตึง ทำให้ต้องพักแข้งประมาณ 7 วัน

“เป็นแค่อาการกล้ามเนื้อตึง เขาน่าจะหายใน 1 สัปดาห์” กุนซือชาวสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

แม้กัปตันทีมจะยังมีปัญหาเล็กน้อย แต่เบนิเตซ ขอแย้มผู้เล่น 11 คนแรกที่จะลงสนามพบกับ สตองดาร์ด ลิเอจ กลางสัปดาห์หน้าว่า น่าจะไม่ต่างไปจากชุดที่ลงเล่นในครึ่งแรกในนัดที่ ลิเวอร์พูลบุกไปเผาเครื่อง วาเลเรนกา 4-1 มาเมื่อคืนวันอังคาร

“ชุดนี้ (พบกับวาเลเรนกา) น่าจะได้ลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า” เบนิเตซ เผย “เรามีผู้เล่นที่ต้องไปโอลิมปิก ดังนั้น เราเลยต้องใช้ดาวรุ่งลงเล่น ซึ่งพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี ผู้เล่นที่ลงเล่นครึ่งแรกในวันนี้าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในสัปดาห์หน้าด้วย”

ในเกมเมื่อคืนวันอังคาร ลิเวอร์พูลส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงตัวจริง โดยจะมีชื่อแปลกหน่อยก็แค่ ดิเอโก คาวาลิเอรี และอันเดรีย ดอสเซนน่า นายด่านและแบ็คซ้ายตัวใหม่เท่านั้น

ส่วนประตูที่ได้มา 4 เม็ดนั้นเป็นผลงานของ เฟร์นันโด ตอร์เรส, ซาบี อลองโซ, ดาวิด เอนก็อก ตัวสำรอง และ ยอสซี เบนายูน

จากฟอร์มของทีมที่ยิง 8 ประตูจาก 2 เกมอุ่นเครื่องหลังสุดทำให้ เอล ราฟา อดไม่ได้ที่ชมลูกทีม โดยเฉพาะ เอนก็อกดาวรุ่งเลือกน้ำหอมที่ซัดไป 2 ประตูจาก 3 นัดที่ลงเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชกแมง

“ผมบอกแล้ว ว่าทีมแมวมองของเราสุดยอดเสมอ พวกเขาควานหานักเตะอย่าง เอนก็อก ผู้เล่นคุณภาพที่ราคาไม่แพง รวมทั้งยังมี ดานี่ ปาเชโซ, คริสเตียน เนเมธ และนาบิล เอล ซาร์” เบนิเตซได้ทีคุย
กำลังโหลดความคิดเห็น