xs
xsm
sm
md
lg

‘เดอะค็อป’ เศร้า ‘สตีวี’ มีคิวขึ้นศาลชวดเยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก “เดอะค็อป” คงเศร้าไปตามๆ กันเมื่อมีรายงานว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มีคิวขึ้นศาลในคดีทำร้ายร่างกาย ทำให้ชวดนำทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บินมาอุ่นแข้งทีมชาติไทย วันที่ 22 กรกฎาคม 2552
เจอร์ราร์ด มีคิวขึ้นศาลช่วงหงส์มาเยือนไทยพอดี
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเดินทางมาเยือนเอเชียในวันที่ 20 ก.ค.นี้ เพื่ออุ่นแข้งกับทีมชาติไทยในอีกสองวันถัดมา จากนั้นในวันที่ 26 ก.ค.ก็ต้องบินไปลับแข้ง “ลอดช่อง” สิงคโปร์

ทว่าล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าว สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล คงพลาดการมาเยือนเอเชียแน่แล้ว เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ต้องไปขึ้นศาลลิเวอร์พูล คราวน์ จากคดีตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับเพื่อน 6 คนทำร้ายร่างกาย มาร์คัส แม็คกี ดีเจวัย 34 ปี ครั้งไปหาความสำราญที่ผับ เลานจ์ อินน์ บาร์ ในเซาท์พอร์ต เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ซึ่งก็มีรายงานว่า “สตีวี จี” จะใช้เวลาในการขึ้นศาลนานถึง 2 สัปดาห์ จึงหมดสิทธิมาฟาดเกือกที่ไทย และสิงคโปร์ ไปโดยปริยาย โดยลิเวอร์พูลปัจจุบันปักหลักซ้อมกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมลับแข้ง เซนต์ กัลเลน ในคืนวันพุธนี้ ก่อนโยกไปออสเตรีย เพื่ออุ่นเครื่องกับ ราปิด เวียนนา ต่อไปในคืนวันอาทิตย์
กำลังโหลดความคิดเห็น