xs
xsm
sm
md
lg

หวานใจแข้งผู้ดีพาเหรดขานรับ ‘กฎเหล็กแฟ้บ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“คอลีน แม็คลัฟลิน” และ “อเล็กซ์ เคอร์แรน” หวานใจของ “เวย์น รูนีย์” และ กัปตันคนใหม่ “สตีเวน เจอร์ราร์ด” ตอบรับกฎเหล็กของกุนซือจอมเฮี้ยบ “ฟาบิโอ คาเปลโล่” แต่โดยดี เมื่อตัดสินใจบินลัดฟ้าออกจากเกาะอังกฤษ ในช่วงที่ขุนพลนักเตะทรีไลอ้อนส์เก็บตัวก่อนลงสนามอุ่นเครื่องนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในคืนวันพุธนี้

ขณะที่ความเข้มงวดของกุนซืออิตาเลียน ฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นที่ขึ้นชื่อลือชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการตั้งกฎเหล็ก 7 ข้อ ในการควบคุมความประพฤติของนักเตะอังกฤษในระหว่างเก็บตัวในแคมป์ฝึกซ้อมก่อนลงสนามปะทะแข้งกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในสนามเวมบลีย์ ในคืนวันพุธนี้

หวานใจของซูเปอร์สตาร์ทัพผู้ดี อย่าง คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นของ กองหน้าอารมณ์ร้อน เวย์น รูนีย์ และ อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยาสาวคนสวยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ต่างปฏิบัติตัวสอดรับกับการจัดระเบียบอันสุดเข้มงวดของ คาเปลโล่ ด้วยการไม่อยู่รบกวนสมาธิของแฟนหนุ่ม ซึ่งต้องเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนลุยศึกแรกภายใต้การคุมบังเหียนของกุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลียน

โดยหนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า แม็คลัฟลิน ตัดสินใจควงเพื่อนสาว 2 คน บินตรงไปพักผ่อนหย่อนใจที่หมู่เกาะบาร์บาโดส ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของทะเลคาริบเบียน ขณะที่ คุณนายสตีวี่จี เลือกไปทอดอารมณ์ที่ดูไบ โดยพำนักอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู ที่มีคนรับใช้ส่วนตัว ซึ่งต้องควักกระเป๋าจ่ายคืนละ 2,000 ปอนด์ หรือราว120,000 บาท เลยทีเดียว

เรียกได้ว่า ได้ยินข่าวนี้แล้ว คาเปลโล่ คงแฮปปี้สุดๆ





กำลังโหลดความคิดเห็น