xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ชู “กิฟเวน” ระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยกย่อง กิฟเวน
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” ออกโรงยอมรับฝีมือ เชย์ กิฟเวน ว่า เป็นนายทวารระดับโลก จึงช่วยให้ “สาลิกาดง” ไม่เสียประตูมากกว่า 5 ลูก ในเกมที่ทั้งคู่เจอกัน

ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปไล่ยำ นิวคาสเซิล ถึงถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์ก ด้วยสกอร์ถึง 5-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “หงส์แดง” ยังคงมีคะแนนรั้งเป็นจ่าฝูงในเกมลีกอยู่ขณะนี้

แม้จะถล่มคู่แข่งไปยับเยิน แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมดังแห่งแอนฟิลด์ กล่าวว่า “ผมว่าความจริงเราน่าจะชนะพวกเขาได้มากกว่านี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ควรจะนำ 3 หรือ 4 ประตูด้วยซ้ำ แต่ เชย์ กิฟเวน ถือเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก เขาช่วยทีมป้องกันจังหวะสำคัญได้หลายๆ ครั้งในเกมนี้”

“ความผิดหวังเดียวของทีมในเกมนี้ คือ การยิงประตูได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป วันนี้ทีมอาจจะมีจุดอ่อนไม่มากนัก แต่ กิฟเวน สมควรได้รับคำชมเป็นอย่างยิ่ง”

ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ด ยังกล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ในขณะนี้ด้วยว่า “เราจำเป็นต้องรับมือกับความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ให้ได้ ต้องยอมรับว่า ผู้เล่นของลิเวอร์พูล วันนี้มีชื่อเสียง และได้รับยอมรับพอสมควร แต่ยังเร็วไปที่เราจะภาคภูมิใจกับสิ่งนี้ เพราะเรามีเส้นทางอีกยาวไกล หากว่าเรารักษาฟอร์มแบบนี้ได้จนจบฤดูกาล นั่นหมายถึงว่าทีมจะคว้าแชมป์ที่รอคอยมานาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น