xs
xsm
sm
md
lg

ลีคุยหงส์เก่งได้อีก-คินเนียร์ครวญสาลิกาเจ็บอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซมมี ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ทีคุยเขื่องว่าฟอร์มที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง หลังบุกไปต้อน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 5-1 ขณะที่ โจ คินเนียร์ ยอมรับว่า การเสียผู้เล่นไปหลายคนจากอาการบาดเจ็บมีผลทำให้แพ้เละ
ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนเข้าสู่ปี 2009
ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา “หงส์แดง” จัดการยิงสลุต “สาลิกาดง” ทั้งที่ออกไปเล่นนอกบ้าน โดยที่ เชย์ กิฟเวน นายทวารไอริชช่วยเซฟไม่ให้ เดอะ แม็กพายส์ เสียประตูมากไปกว่านี้ ทำให้ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ยึดบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปจากการมี 45 คะแนน นำ เชลซี อยู่ 3 แต้ม

ด้าน ลี ที่ยังคงทำหน้าที่สั่งการข้างสนามแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนอีกนัดกล่าวหลังจบเกม ว่า “เรามีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง สมาธิ และความมุ่งมั่น นอกจากนั้นยังมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเกม อย่างไรก็ตาม คุณยังไม่ได้เห็น ลิเวอร์พูล ในฟอร์มที่ดีที่สุด”

“แม้เรายังไม่ได้แชมป์ตั้งแต่ในเดือนธันวาคม แต่เราก็พอใจที่ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยการนำเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน ซึ่งเราจะผ่อนคันเร่งไม่ได้นับแต่นี้เป็นต้นไป”

ส่วน คินเนียร์ โอดครวญถึงการเดี้ยงของนักเตะในทีมหลายคน พร้อมทั้งยกย่อง กิฟเวน ที่เซฟเป็นพัลวันว่า “เมื่อคุณไม่สามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้ 6-7 คนย่อมเป็นเรื่องยากเสมอ เราพยายามเติมดาวรุ่งลงไปและบอกกับพวกเขาว่าไม่ต้องเกรงกลัว ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายเราก็ไม่อาจจัดการเกมรับได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น”

“สำหรับ เชย์ กิฟเวน เขาได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ชิป วันนี้เขาป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมนับครั้งไม่ถ้วน”
กำลังโหลดความคิดเห็น