xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โชว์แมนขอเล่นทุกตำแหน่งให้ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด พร้อมเล่นทุกตำแหน่ง
สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดกัปตัน “หงส์แดง” ออกมายืนยันว่า พร้อมจะลงเล่นในทุกตำแหน่งเพื่อให้สมกับความไว้วางใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ

แม้ว่า “สตีวีจี” จะแจ้งเกิดกับต้นสังกัดที่ตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นดาวเตะในอคาเดมีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทว่ามักจะถูกกุนซือโยกไปเล่นในตำแหน่งอื่นๆ บ่อยครั้ง

ซึ่ง เจอร์ราร์ด เองออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “ในอดีตผมเคยเห็นแก่ตัว เพราะไม่ชอบเล่นในตำแหน่งอื่น แต่ทุกคนต้องเสียสละเพื่อทีม ถ้าผมลงเล่นในตำแหน่งอื่นๆ แล้วทีมชนะผมก็พร้อมเสมอ”

“บ่อยครั้งที่ ราฟาเอล เบนิเตซ บอกให้ผมเล่นเป็นมิดฟิลด์ตรงกลางสนาม หรือยืนอยู่หลังกองหน้า มันไม่ได้แตกต่างกับผมมากเลย ยอมรับเลยว่า ผมมีความสุขที่ได้ลงยืนอยู่ด้านหลัง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมจะสั่งการ”

ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ด ยังกล่าวชื่นชม “เอล ราฟา” ว่า เป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่งของโลกทีเดียว “เราต้องแสดงความนับถือเขา เพราะนี่คือสุดยอดผู้จัดการทีมคนหนึ่ง เขาเป็นคนประเภทที่ไม่สนใจว่าจบเกมแล้วถึงคุณจะยิง 3 ประตู แต่หากคุณไม่สามารถใช้เท้าซ้ายได้เลยนั้นเป็นเรื่องสำคัญกว่า”

“ผมเชื่อว่า เขาทำถูกแล้ว เพราะผมมีสิ่งที่ต้องแก้ไข ซึ่งเขามองเห็นเสมอ อาจจะจริงว่าหลายครั้งผมได้รับคำชมจาก เบนิเตซ แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้นผมก็โดนตำหนิเช่นกัน” สตีวีจี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น