xs
xsm
sm
md
lg

เจอร์ราร์ดชม “คีน” ทุ่มเทให้กับหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน แม้ยิงประตูไม่ได้แต่ก็ช่วยหงส์แดงได้มาก
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยกย่อง ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมที่แม้ว่าจะยังพังประตูให้ทีมไม่ได้แต่ก็ช่วยเหลือทีมในด้านอื่นๆ จนทำให้คว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในการแข่งเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่สนามกูดิสัน ปาร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าว แม้ว่าผู้ที่ยิง 2 ประตูชัยให้กับ ลิเวอร์พูล จะเป็น เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ก็ตาม แต่ คีน ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตลอดทั้งเกมและเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูที่ทีมได้มาทำให้ เจอร์ราร์ด ในฐานะกัปตันทีมอดไม่ได้ที่จะออกมากล่าวชมดาวยิงชาวไอริชรายนี้

“ผมรู้ดีว่า นันโด (ตอร์เรส) ทำผลงานได้สุดยอดแต่ ร็อบบี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สมควรจะได้รับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม” เจอร์ราร์ด กล่าว “หลังจากจบเกมเมื่อพวกเราเข้ามายังห้องแต่งตัว และผมก็ได้นั่งลงข้างเขา ผมพูดชมว่าเขามีความสำคัญมากสำหรับชัยชนะ เขาสมควรที่จะได้รับคำชมเชยเช่นนี้สำหรับการเล่นอันยอดเยี่ยมที่แสดงออกมา เป็นการเล่นที่ไม่เห็นแก่ตัวและทำเพื่อทีม”

“มันเป็นการทำผลงานที่สุดยอดมาก และการเล่นในเกมนี้เป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันว่าสาเหตุใดผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) จึงตัดสินใจทุ่มเงินลงทุนอย่างมหาศาลเพื่อที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม” เจอร์ราร์ด กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น