xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” คำรามคู่แข่งร่วมลีกเตรียมรับมือผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์ เตือนคู่แข่งร่วมลีก
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือนคู่แข่งทีมต่างๆในศึกพรีเมียร์ ลีกให้เตรียมรับมือกับฟอร์มการเล่นของทีมที่กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว

กิ๊กส์ ยอมรับว่าทีมของตนเริ่มต้นฤดูกาลไม่สวยนัก “พวกเราเริ่มต้นกันได้อย่างยากลำบาก เราเล่นกันได้ไม่ดีเลยในช่วงแรกนี้ แต่หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามาเล่นกันได้ดี ผมหวังว่านัดที่จะพบกับ โบลตัน ในวันเสาร์จะเป็นจุดเปลี่ยนของทีม นักเตะชุดนี้กลับมาสู่หนทางแห่งการไล่ล่าแชมป์และจะเก็บชัยชนะ 10 นัดติดต่อกัน” ปีกวัย 34 ปีแสดงความเชื่อมั่น

นอกจากนี้ตำนานผีแดงยังกล่าวแสดงความยินดีกลับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกรุ่นน้องที่สามารถพังประตูแรกในฤดูกาลได้แล้วหลังโขกประตูเบิกร่องในเกมเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ 3-1 ศึกคาร์ลิง คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ไม่มีใครต้องการให้ทีมเสีย คริสเตียโน ไป เพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษคนหนึ่งและเขาก็พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งแล้ว เขาทำได้หลายประตูด้วยการยิงที่ไม่เหมือนใคร มันคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีความอันตราย ตอนนี้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้ว และมันเป็นเรื่องดีที่เขากลับมาลงสนามได้อีกครั้ง” กิ๊กส์ กล่าวชมดาวเตะรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น