xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” ฟุ้งอีก 2-3 ปี ผีจะไร้เทียมทาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตัวเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความมั่นใจในขุนพล “ปิศาจแดง” รุ่นน้อง ว่า จะกลายเป็นทีมที่ไร้เทียมทานได้ไม่ยาก ภายในระยะเวลา 2-3 ปีข้างหน้านี้

แมนฯยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่สุดยอด ทั้งในพรีเมียร์ชิป ที่นำเป็นจ่าฝูงเหนือเชลซีถึง 5 แต้ม ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก็มีลุ้นเข้าไปชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้ ทำให้ “ปีกพ่อมด” อดไม่ได้ที่จะมองว่าทีมชุดนี้กำลังจะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป

“ผมไม่เห็นว่า ทำไมเราจะเป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่นไม่ได้ ใน 2-3 ปีข้างหน้า สถานการณ์ของเราตอนนี้บ่งบอกทุกอย่างได้ดี แต่มันขึ้นอยู่กับเด็กในทีมด้วยว่าจะมีความกระหายในชัยชนะแบบนี้ต่อไปได้นานแค่ไหน ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาทำได้” กิ๊กส์เผยผ่าน Daily Mirror

นอกจากนี้ อดีตจอมเลื้อยทีมชาติเวลล์ ยังอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบนักเตะแมนฯยูในทีมชุดทริปเปิลแชมป์ในปี 1999 กับนักเตะชุดปัจจุบัน

“ผมคิดว่านักเตะชุดแชมป์ยุโรป ปี 1999 คือ ทีมที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ทีมชุดนี้คือทีมที่กำลังจะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุด ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนักเตะวัยรุ่นและพวกมากประสบการณ์ อายุของนักเตะชุดนี้ พวกเขาสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อีกมากมาย” ดาวเตะวัย 34 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น