xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” เชื่อเรือใบหว่านเงินล่อใจแข้งผีแดงไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อเงินล่อใจแข้งผีแดงไม่ได้
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่มีกลุ่มทุนจากอาหรับเป็นเจ้าของอยู่ไม่มีทางที่จะใช้เงินล่อแข้งซูเปอร์สตาร์ของผีแดงไปร่วมทีมได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ชีค มันเซอร์ เจ้าของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาประกาศว่าพร้อมจะทุ่มเงินเป็นจำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9.9 พันล้านบาท) เพื่อคว้าต้ว คริสเตียโน โรนัลโด และอีก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.98 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ สองสตาร์ของแมนฯ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม

แต่ กิ๊กส์ เชื่อว่าไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพราะการตัดสินใจย้ายทีมของนักเตะไม่ใช่เพียงเรื่องเงินเท่านั้นแต่ยังมีเรื่องของชื่อเสียงและความสำเร็จของสโมสรเข้าใช้ในการพิจารณาด้วย "ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมระดับชั้นนำ มันเป็นเรื่องยากมากที่นักเตะของทีมจะตัดสินใจย้ายออกไปอยู่กับ ซิตี้ และผมก็มองไม่ออกว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงเร็วๆนี้"

ขณะเดียวกัน กิ๊กส์ ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอีกทีมหนึ่งในอนาคต แต่ก็เชื่อว่าสี่ทีมแรกของตารางพรีเมียร์ ลีกในช่วงนี้ก็จะยังคงเป็นกลุ่มเดิมคือ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ไม่มีทีมอื่นใดเข้ามาแทรกได้

“พวกเขายินดีที่จะทุ่มเงินอย่างมหาศาล แสดงว่าพวกเขาจะต้องเอาจริงเอาจังกับมัน จะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่า ซิตี้ จะสามารถนำนักเตะที่พวกเขาต้องการเหล่านั้นมาร่วมทีมได้หรือไม่ แต่ผมคิดว่าในช่วงระยะเวลา 2 ปีนี้ บรรดาทีมบิ๊กโฟร์ก็ยังคงเป็นสี่ทีมเดิม” ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น