xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ไม่โกรธ “เพื่อนโด้” ยันยังรอวันนายกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ค ผีแดง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานเพื่อนร่วมทัพ “ผีแดง” ไม่มีใครโกรธเคือง คริสเตียโน โรนัลโด อีกทั้งทุกคนยังรอวันที่ “หนูโด้” กลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง

การที่ โรนัลโด ปีกจอมสับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า ตนเองต้องการย้ายไปเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนบอล "เรด เดวิลส์" ตลอดจนอาจลามไปถึงบรรดาเพื่อนๆ ในทีม “ผีแดง” ที่อาจคิดว่า “หนูโด้” กำลังหักหลังต้นสังกัด

แต่ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันแทนเพื่อนๆ ทุกคนในทีมว่า ไม่มีใครโกรธ โรนัลโด และพร้อมต้อนรับกลับสู่ทีม “บรรดานักเตะในทีมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขากลับมา”

“ไม่มีปัญหาเลยระหว่าง คริสเตียโน กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม เราเชื่อที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดมาโดยตลอดว่า คริสเตียโน จะเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า”

“คริสเตียโน เป็นคนดี เขาไม่เคยมีปัญหากับใครในทีม และผมก็แน่ใจว่าจะเป็นอย่างนั้นเมื่อเขากลับมา”

นอกจากนี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลายต่อหลายนัดในฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจาก แกรี เนวิลล์ กัปตันทีมตัวจริงเจ็บยาว ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่น เชื่อว่า ข่าวการย้ายทีมของ “หนูโด้” ทำให้ทุกคนลืมพูดถึงความสำเร็จ 2 แชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ทีมได้มา

“นี่คือ ช่วงเวลาที่ควรต้องพูดถึงความสำเร็จของเรา แต่กลับมีแต่คนพูดถึงเรื่องที่ว่า คริสเตียโน จะไปไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น