xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” ยังกระหาย ขอคว้าแชมป์ยุโรปอีกใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงกระหายในชัยชนะประกาศลั่นในอีก 10 วันข้างหน้าจะขอคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มานอนกอดอีก 1 ใบ

ศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะสำหรับ กิ๊กส์ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาและซัดประตูปิดกล่องช่วย แมนฯยู บุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมคว้าแชมป์หัวมงกุฎสมัยที่ 10 มาครอบครอง นอกจากนี้ถือเป็นนักเตะคนเดียวที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีถึง 10 ครั้ง

กิ๊กส์ ก็ตั้งใจจะพา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่จะเตะกับ เชลซี ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

“ผมเคยบอกก่อนเกมแล้วว่าไม่รู้สึกเบื่อหน่ายเลยเกี่ยวกับการไล่ล่าสถิติพวกนี้ เพราะคือสิ่งที่เกี่ยวกับแชมป์ แน่นอนผมก็หวังว่าในอีก 10 วันข้างหน้าจะคว้าถ้วยอีกหนึ่งใบ" กิ๊กส์ ที่ทำสถิติรับใช้ “ผีแดง” เทียบเท่ากับ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานของทีมที่ 758 นัดเปิดเผย

หากในเกมนัดชิงถ้วยยุโรปในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ กิ๊กส์ ได้ลงสนามไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรองเพียงแค่ไม่ถึงนาทีก็จะกลายเป็นนักเตะที่ลงเล่นให้กับ แมนฯยู มากที่สุดในประวัติศาสตร์ไปทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น