xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีโทรกระหน่ำด่าเช็ด "กิ๊กส์" หมดลายแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองช่วยทีมนัดที่ 750 อย่างสุดเซ็ง เมื่อถูกแฟนบอลโทรมาวิจารณ์เสียๆ หายๆ เกี่ยวกับฟอร์มที่ไม่เอาอ่าวผ่านทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ชี้แม้ว่าจะเป็นตำนานของทีมแต่ก็ควรจะเป็นตัวสำรองได้แล้ว

กิ๊กส์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป นัดที่ แมนฯยู บุกไปเสมอ มิดเดิลสโบรช์ 2-2 ทำให้ถูก เชลซี ไล่ขึ้นมาเหลือแค่ 3 คะแนน ที่สำคัญเหลืออีก 9 นัดก็จะลงรับใช้ "ผีแดง" สูงสุดเทียบเท่ากับตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อย่างไรก็ตามมีโทรศัพท์จากแฟนบอลเข้ามาบ่นฟอร์มของปีกวัย 34 ปี อย่างไม่มีชิ้นดีชนิดสายแทบไหม้ผ่านทางรายการ

แฟนบอลรายหนึ่งเผยว่า "คุณบอกผมทีทำไม กิ๊กส์ ถึงยังได้รับความเห็นใจอยู่อีก ทั้งที่เขาเล่นไม่ได้เรื่องเลย" อีกรายก็บอกว่า "ผมไม่เห็นว่า กิ๊กส์ จะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย เขาเป็นตำนานของทีมทำประตูสวยๆ มากมาย แต่ตอนนี้เขาไม่ดีพอที่จะได้ลงเล่นแล้ว"

แน่นอนว่าเดือดร้อนถึง วิฟ แอนเดอร์สัน และ ลู มาคาริ อดีตแข้งของ แมนฯยู ออกมาปกป้องรุ่นน้อยว่า "ผมคิดว่า กิ๊กส์ ยังมีศักยภาพ น่าแปลกใจมากที่มีหลายต่อหลายคนออกมาวิจารณ์นักเตะที่เล่นให้กับทีมยาวนานเช่นนี้" แอนเดอร์สัน เปิดเผย

ทางด้าน ลู มาคาริ ออกมาป้อง กิ๊กส์ ที่เหลืออีกแค่ 10 นัดจะกลายเป็นนักเตะที่เล่นให้กับ แมนฯยู มากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยว่า "กุนซือเลือก กิ๊กส์ เพราะคิดว่าดีที่สุด แต่ว่านักเตะทุกคนก็ต้องมีช่วงที่เล่นดีและไม่ดีบ้าง ย่อมจะฟอร์มหลุดและเจอกับฝันร้าย"

ในเกมที่ แมนฯยู เสมอกับ มิดเดิลสโบรช์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" มีจังหวะที่ออกมาตะโกนด่า กิ๊กส์ ชนิดที่ว่าหน้าดำหน้าแดงควันออกหู เพราะว่าอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ช้าไปหนึ่งก้าวรับบอลจาก ปาร์ค จี ซอง ไปเล่นต่อไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น