xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” ไม่แคร์แฟนวิจารณ์ยับ มั่นยังมีดีพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นคุณน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่รู้สึกอะไรกับเสียงก่นด่าจากแฟนบอล เพราะเชื่อว่าตนเองมีความสามารถดีพอถึงถูกกุนซือเลือกลงสนาม โดยบอกอีกว่าไม่มีความคิดแขวนสตั๊ดอยู่ในหัวด้วย

กิ๊กส์ ลงเตะนัดที่ 750 ให้ แมนฯยู อย่างสุดเซ็ง เมื่อทำได้แค่เสมอกับ มิดเดิลสโบรช์ ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ถูกแฟนบอลโทรมาวิจารณ์เสียๆ หายๆ เกี่ยวกับฟอร์มที่ไม่เอาอ่าวผ่านทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ชี้แม้ว่าจะเป็นตำนานของทีมแต่ก็ควรจะเป็นตัวสำรองได้แล้ว

แต่ถึงกระนั้นก็ตามก่อนเกมที่ แมนฯยู จะต้องบุกไปเยือน คัมป์ นู เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ กิ๊กส์ ที่กำลังไล่ล่าสถิติรับใช้ “ผีแดง” มากที่สุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ออกมาบอกว่าไม่กังวลกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

“เสียงวิจารณ์คือส่วนหนึ่งของนักเตะ แมนฯยู นั่นไม่ได้สร้างความรำคาญให้กับผมเลย ผมไม่รู้ทำไมถึงโดนอยู่คนเดียว หรืออาจจะเพราะว่าเล่นมานานกว่าใครเพื่อน แต่หนึ่งเหตุผลที่ผมประทับใจก็คือเจ้านายเลือก ซึ่งแน่นอนผมรู้ว่าตัวเองดีพอ” แข้งวัย 34 ปี เผย

“ผมคิดว่าจะค้าแข้งต่อไปและจะพิจารณาดูอีกทีหลังหมดสัญญา เพราะตอนนี้ยังคงเหลืออยู่อีก 1 ปี ซึ่งก็จะรอดูว่าผมยังสามารถช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหน” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ที่เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2009 เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น