xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” ไม่เข้าใจทำไม “โด้” ถึงอยากลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์
เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ นายด่านจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับไม่เข้าใจว่า ทำไม คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเพลย์บอย จึงอยากย้ายจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งที่เป็นทีมที่เพียบพร้อมประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

โรนัลโด ยังคงพักผ่อนอยู่ที่ สหรัฐฯ ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะว่าพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่ และคงไม่ทันช่วย แมนฯยูไนเต็ด ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ หากว่าไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ตามที่ใจปรารถนา

เวลานี้ข่าวคราวการย้ายทีมของ โรนัลโด สู่รัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว เริ่มเงียบหายไปแล้ว แต่ก็มี ไรอัน กิ๊กส์ ปีก แมนฯยูไนเต็ด ที่ยังคงกระชากลากเลื้อยอยู่ รวมถึง เอริค คันโตนา ตำนานของทีมที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว ออกมาพูดถึงกรณีของดาวเตะวัย 23 ปี มากมาย

ล่าสุด ถึงคราว ฟาน เดอ ซาร์ นายทวารเลือดดัตช์ ออกมาบอกว่า “สิ่งต่างๆ ที่พูดกันมากมายถือเป็นสถานการณ์ที่เกี่ยวกับตัวบุคคล แต่เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่นี่ เล่นในสเตเดียมที่ยิ่งใหญ่ กับแฟนบอลที่ดี ทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์มากมาย นั่นไม่ใช่ลักษณะของทีมที่กำลังถอยหลังลงคลอง”

“ปีนี้เรามีถ้วยที่ต้องเล่นอย่าง ซูเปอร์ คัพ และ อินเตอร์คอนติเนนตัล คัพ แถมยังมีถ้วยสำคัญอย่าง แชมเปียนส์ ลีก อีก ในมุมมองของผม แมนฯยู กำลังเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงที่สุด คว้าแชมป์มากมาย โรนัลโด ก็มีสัญญาอยู่ที่นี่ แม้จะมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลง แต่เราคือทีมที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย” มือกาววัย 37 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น