xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซามีแผนทุบสถิติโลก 85 ล้านป.คว้า "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าวสุดฮือฮา บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มสถิติโลกด้วยการซื้อ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,675 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า บาร์เซโลนา พร้อมยื่นซื้อ รูนีย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังที่จะเรียกกระแสเช่นเดียวกับ รีล มาดริด ที่ทุ่มกระชาก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาจาก "ผีแดง" ด้วยค่าตัวสูงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

บาร์เซโลนา ยังเชื่อว่าการที่ แมนฯยูไนเต็ด มีหนี้ก้อนโตอาจจะยอมปล่อย รูนีย์ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่ง โจเซฟ กวาดิโอลา นายใหญ่ที่พา บาร์ซา คว้า 3 แชมป์เมื่อปีที่แล้ว เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งตัวเป้าและริมเส้นน่าจะประสานกับ ลิโอเนล เมสซี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้อย่างลงตัว

อย่างไรก็ตาม รูนีย์ เพิ่งออกมาเปรยต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ดเทียบเท่ากับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดรุ่นพี่ ล่าสุดดาวยิงวัย 24 ปี ก็ได้ลูกคนแรกจาก คอลีน ภรรยาสาว ตั้งชื่อแปลกแหวกแนวว่า ไค รูนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น