xs
xsm
sm
md
lg

ลาเกอร์บัคแจง “อิบรา-ลาร์สสัน” ฟิตทันสวีดิชฟัดหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช
ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือทีมชาติสวีเดน ออกโรงแถลงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค ลาร์สสัน คู่กองหน้าตัวหลักจะสามารถฟิตทันลงล่าตาข่ายในศึกยูโร 2008 นัดสุดท้าย กลุ่มซี ที่จะพบกับ รัสเซีย วันพุธที่ 18 มิถุนายนที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

อิบราฮิโมวิช ซึ่งกดได้ 1 ลูกในเกมพ่าย สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังโดยมี มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ลงมาเล่นแทน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ตาม ลาเกอร์บัค ระบุว่าเป็นการถอดออกมาพักเพื่อปลอดภัยไว้ก่อนเท่านั้น

นายใหญ่ทัพลูกหนังจากแดนฟรีเซ็กซ์กล่าวผ่านทางสำนักข่าวรอยเตอร์ ว่า “ซลาตัน บอกผมว่ารู้สึกเจ็บเข่า แต่อันที่จริงก็ยังสามารถเล่นต่อได้อีก ทว่าเราเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเขาออกมาพัก เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม และเขาจะกลับมาลงสนามได้ในนัดหน้า”

ด้าน ลาร์สสัน หัวหอกจอมเก๋าซึ่งถูกถอดออกในช่วงท้ายเกมก็มีอาการเจ็บขาเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ลาเกอร์บัค ชี้แจงว่า “เฮนริค ทุ่มเทอย่างหนักในเกมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาซึ่งทำให้เหนื่อยล้าและมีอาการบาดเจ็บบ้าง แต่ก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น เขาจะฟิตกลับมาทันอย่างแน่นอน”

นอกจากนั้น สวีเดน อาจได้รับข่าวดีเพิ่ม เมื่อ นิคลาส อเล็กซานเดอร์สสัน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่เจ็บน่องจนชวดลงสนามในแมตช์พ่าย “กระทิงดุ” สามารถลงซ้อมได้อีกครั้ง และมีลุ้นกลับมาช่วยทีมได้ในนัดปะทะ “หมีขาว” กลางสัปดาห์นี้ เพื่อชี้ชะตาเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น