xs
xsm
sm
md
lg

ผีกล่อม “โด้” อยู่ต่อ สัญญาจะขายปีหน้า 65 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโน้มน้าวใจให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเพลย์บอยอยู่วาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ก่อนสัญญาว่าจะขายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,355 ล้านบาท)

เวลานี้ โรนัลโด อยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่ที่บ้านเกิดในประเทศโปรตุเกส กว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ต้องรอจนถึงเดือนตุลาคม มีข่าวว่านักเตะวัย 23 ปี เตรียมเดินทางกลับมาที่ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคต เพราะต้องการย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ แมนฯยู เผยว่าเตรียมหาทางออกให้กับเรื่องนี้แล้ว “ตอนนี้ โรนัลโด จะชวดลงเล่นในช่วงออกสตาร์ท หนทางเดียวที่จะคลี่คลายเรื่องนี้คือให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล พร้อมสัญญาว่าจะให้ย้ายทีมได้ในฤดูกาลหน้า”

เพราะว่าก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ก็ออกมาลั่นวาจาผ่านสื่อ มาร์กา ว่าพร้อมจะลาออกทันทีหากว่าทีมขาย โรนัลโด ออกไป เป็นการกดดันต้นสังกัดอีกทางหนึ่งด้วย ทำให้สถานการณ์เริ่มเดินมาถึงทางตัน

สำหรับ รีล มาดริด ก่อนหน้านี้ก็วืดได้ตัว กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ส่อแววไม่ได้ตัว โรนัลโด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ซื้อ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ จากฮัมบูร์ก มาเสริมทัพได้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น