xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ลั่นไม่มีแหยงพร้อมแลกแข้งเชลซีเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด อาวุธหนักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คืนทัพได้แล้วในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ ยืนยันพร้อมเล่นอย่างเต็มที่แบบไม่มีแหยง แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บก็ตาม

โรนัลโด ผ่าตัดข้อเท้าตั้งแต่เสร็จศึก ยูโร 2008 กับทีมชาติโปรตุเกส ล่าสุด กลับมาลงกระชากลากเลื้อยเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกที่เสมอกับ บียาร์ริล 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเตรียมที่จะสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี ต่อทันที

ปีกวัย 23 ปี ที่ซัด 42 ประตูเมื่อปีที่แล้ว เผยว่า “แน่นอนคู่ต่อสู้จะต้องขู่ผม แต่ไม่ช้าก็เร็วทุกคนต้องเจอแบบนี้ทั้งนั้น แต่นั่นคงยากที่จะสร้างปัญหาให้กับขาของผม เกมนี้ผมจะลงเล่นอีกครั้งและจะไม่ถอดใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันยากก็จริง แต่ก็น่าตื่นเต้นมาก และผมจะตอกกลับคู่ต่อสู้ด้วยการยิงประตู”

ทางด้าน ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กองกลางที่เคยยิงประตูชัยพา แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 1-0 ในฤดูกาล 2005-2006 ก็เชื่อว่า การกลับมาของ โรนัลโด ที่เกือบย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เป็นสถิติโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ทีมติดเครื่องได้ในฤดูกาลนี้ หลังเล่นมา 6 นัดชนะแค่เกมเดียว

“โรนัลโด คือ นักเตะที่ดีที่สุดในโลก เป็นเกมแรกหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเขากลับมาได้เร็วกว่าที่เราคาดเอาไว้ นั่นก็แสดงให้เป็นถึงความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพของเขาเอง เขากลับมาและดูดีทีเดียว ก็หวังว่าเขาจะช่วยติดเครื่องให้กับเราในฤดูกาลนี้” แข้งทีมชาติสกอตแลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น