xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาชม "คีน" ประเดิมแจ๋ว แย้มส่งคู่ "ตอร์เรส" เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ประเดิมด้วยชุดเยือน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชม ร็อบบี คีน ดาวยิงใหม่แกะกล่อง เปิดตัวได้น่าพอใจในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ บียาร์ริล พร้อมแย้มจะส่งคู่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในเกมที่จะพบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้

คีน ย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 20.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ได้ลงเล่นในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเสมอ บียาร์ริล 0-0 ที่สนาม เอล มานดรีกาล ประเทศสเปน

หลังเกม เบนิเตซ กล่าวถึงดาวยิงหมายเลข 7 ที่มีโอกาสยิงประตูในนาที 27 แต่พลาดไปว่า "เยี่ยมที่ได้เห็น คีน ลงเล่นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ เขาทำงานหนักเพราะต้องการให้ทุกคนประทับใจ เขาสอดผสานเป็นส่วนหนึ่งของเกมบุกได้ดีและแสดงความสามารถออกมา"

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ แย้มจะส่ง คีน ลงจับคู่กับ ตอร์เรส เป็นหอกตัวหลักในเกมอุ่นเครื่องที่จะบุกไปเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่สกอตแลนด์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ด้วย

"ผมต้องการเห็นทั้งคู่จับคู่กันก่อนเกมแรกในศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบ 3 พวกเขาจำเป็นที่จะต้องจับคู่กันก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล บางทีอาจจะสัก 45 นาทีในเกมวันเสาร์นี้ ตอร์เรส สามารถเล่นได้แล้วในตอนนี้ และมีโอกาสยิงประตู แต่ก็ได้เล่นแค่ 20 นาทีเท่านั้น เพราะเป็นเกมแรกนับจาก ยูโร 2008" นายใหญ่ชาวสเปน เผย

เกมนี้ เบนิเตซ ส่งนักเตะทีมชาติสเปน ที่ไปคว้าแชมป์ ยูโร 2008 ลงสนามในช่วงครึ่งหลังด้วยไม่ว่าจะเป็น ตอร์เรส, ชาบี อลอนโซ, อัลบาโร อาร์เบลัว และ โฮเซ เรนา อดีตมือกาวของ บียาร์ริล
ตอร์เรส ลงมาเคาะสนิม
กำลังโหลดความคิดเห็น