xs
xsm
sm
md
lg

เบนิเตซแย้ม “ตอร์เรส” ฟิตลงฟัดบาร์นสลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มอาจจะได้เห็น เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ลงล่าตาข่ายในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับ บาร์นสลีย์

ตอร์เรส เจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน ชนะ ฝรั่งเศส 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงเล่นในนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เชลซี 0-0 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.

อย่างไรก็ตาม ในเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ บาร์นสลีย์ ตอร์เรส ที่ซัดไป 12 ประตูในลีก อาจจะได้ลงเพื่อเรียกความฟิต “บางที ตอร์เรส อาจจะได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ บาร์นสลีย์ ซึ่งเราจะต้องรอดูกันต่อไป” กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เผย

“ตอนนี้เรายังพอมีเวลาและทีมงานก็ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วย ตอร์เรส เขามองโลกในแง่ดี ดังนั้น ผมคิดว่าเขาอาจจะได้ลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้” นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวในท้ายที่สุด

ถัดจากเกม เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ ลิเวอร์พูล มีงานหนักรออยู่ คือ จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่จะมาเยือนเพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 19 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น