xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเคฟ” เร่งบิ๊กสาลิกาเปิดไฟเขียวซื้อแข้งใหม่เพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงแคฟ อยากได้แข้งใหม่เสริมอีก
เควิน คีแกน กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการให้ประธานสโมสรคือ ไมค์ แอชลีย์ อนุมัติเงินซื้อนักเตะระดับคุณภาพมาร่วมทีมอีกหากต้องการที่จะเห็นทีมโลดแล่นในเวทีพรีเมียร์ ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้า

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี - ซีซั่นเป็นนัดแรกของทีม ผลปรากฎว่า สาลิกาดง บดเอาชนะทีมระดับต่ำกว่าไปสบายเท้า 4-1 ประตู โดยได้ประตูจากการทำแฮตทริกของ เดเมียน ดัฟฟ์ บวกกับอีกหนึ่งประตูของนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอย่าง แดนนี กรูธี

อย่างไรก็ตาม เควิน คีแกน นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ก็ยังคงต้องการที่จะเสริมทัพผู้เล่นมากกว่าที่ทีมมีอยู่ในตอนนี้ แม้ว่าตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมจะตกเป็นข่าวพัวพันกับแข้งดังรายหลายตั้งแต่ เดโก , ลูกา โมดริซ รวมไปถึง พาโบล ไอมาร์ แต่ก็แห้วรับประทานหมดและเพิ่งจะคว้าตัวนักเตะใหม่เพิ่มมาได้เพียงแค่ 2 รายคือ แดนนี กูธี ซึ่งคว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล และ โฮนาส กูเตียร์เรส ปีกอาร์เจนไตน์ที่ย้ายมาจาก รีล มายอร์กา ในสเปนเท่านั้น

"ผมต้องการที่จะนำผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีกอย่างน้อย 4 คนนั้นคือสิ่งที่ผมปรารถนามากที่สุดในตอนนี้และผมก็ได้บอกเรื่องนี้กับประธานสโมสรแล้ว" เควิน คีแกนกล่าวให้สัมภาษณ์ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี

นอกจากนี้ กุนซือวัย 57 ปียังออกมาชื่นชมการกลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ เดเมียน ดัฟฟ์ ปีกทีมชาติไอร์แลนด์ ที่นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนยังไม่สามารถโชว์ฝีเท้าได้สมกับที่แฟนบอลคาดหวังด้วยว่า "เดเมียนกำลังที่จะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแล้วในตอนนี้ เขาฝึกซ้อมอย่างหนักมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาและลดน้ำหนักลงมาเท่ากับเมื่อตอนที่เขามีอายุ 18 ปี เขาเป็นนักเตะที่ทีมต้องการและเราก็ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น