xs
xsm
sm
md
lg

"อราโกเนส" เชื่อเท้า "ตอร์เรส" ซัลโวให้ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ อราโกเนส กุนซือทีมกระทิงดุ
หลุยส์ อราโกเนส กุนชือ "กระทิงดุ" สเปน ยังเชื่อมั่นในศักยภาพการทำประตูของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส และ ดาวิด บีย่า กองหน้าของทีมว่าจะสามารถพังประตูคู่แข่งในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 นี้ได้แม้ว่าเกมอุ่นเครื่องห้านัดหลังสุดก่อนทัวร์นาเมนท์ ทีมของเขาจะยิงประตูในแต่ละนัดมากกว่าหนึ่งลูกได้เพียงนัดเดียวก็ตาม

ทีมชาติสเปนซึ่งมีกองหน้าระดับพระกาฬอย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ ดาวิด บีย่า ของ "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ซึ่งทั้งสองคนทำประตูให้ต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมารวมกัน 56 ประตู แต่ไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมชาติตัวเองได้อย่างสม่ำเสมอ โดยทีมกระทิงดุ เล่นเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เบียดเอาชนะ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 1-0 ก็เป็นการพังประตูจาก ชาบี้ กองกลางจอมเทคนิคที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลบอลคู่แข่งเข้าไปทำประตูได้

อราโกเนส ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นในลูกทีมว่า"ผมมั่นใจในประสิทธิภาพการทำประตูของทีม เรามีผู้เล่นอย่าง ตอร์เรส และ บีย่า ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วและทำประตูได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัย ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ และทีมก็เตรียมตัวมาอย่างหนักไม่มีเหตุผลเลยที่จะมาคิดว่าทีมเราจะทำประตูเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามไม่ได้"

โดย ทีมชาติสเปน จะลงแข่ง ในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ กับทีม "หมีขาว" รัสเซีย โดยเป็นการลงสนามนัดแรกในยูโร 2008 ของกลุ่มดี โดยมีทีมร่วมกลุ่มอีกสองทีม คือ สวีเดนและกรีซแชมป์เก่าเมื่อครั้งที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น