xs
xsm
sm
md
lg

‘บัลลัค’ ยันอินทรีเหล็กเชื่อมือ ‘เลห์มันน์’ เต็มเปี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมนี เผยทุกคนในทีมต่างไว้เนื้อเชื่อใจในฝีมือและประสบการณ์ของ เยนส์ เลห์มันน์ แม้ช่วงอุ่นเครื่องก่อนยูโร 2008 ผู้รักษาประตูจอมเก๋ายังดูเฝ้าเสาได้ไม่แน่นอนนัก
เลห์มันน์ จุดอ่อนอินทรีในยูโร 2008 ?
เยอรมนี เปิดบ้านอุ่นเครื่องเสมอกับ เบลารุส 2-2 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้จะพลิกกลับมาคว่ำ เซอร์เบีย 2-1 เมื่อคืนวาน ทว่า เยนส์ เลห์มันน์ วัย 38 ปีเป็นนักเตะซึ่งถูกสื่อเมืองเบียร์โจมตีในเรื่องของฝีมือในการเฝ้าเสา

อย่างไรก็ตาม มิชาเอล บัลลัค ออกมาป้องเพื่อนร่วมทีม “ ไม่มีการนำเรื่องของ เยนส์ (เลห์มันน์) มาพูดคุยกันภายในทีม เขายังมีแมตช์ให้ลงสนามอีก เยนส์ เป็นนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ เราไว้ใจในตัวเขาและจะยึดมั่นตรงนี้ ”

สำหรับ บัลลัค เพิ่งยิงฟรีคิกให้ “อินทรีเหล็ก” เก็บชัยในรังทิ้งท้ายก่อนบินไปเตะยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ในสัปดาห์หน้า ซึ่ง “ไกเซอร์น้อย” กล่าวถึงความมั่นใจหลังผ่านเกมเคาะสนิม

“ ชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายสำคัญยิ่งเพราะมันทำให้เรารู้สึกดีและมีความมั่นใจก่อนไปลุยทัวร์นาเมนต์กัน เยอรมนี ยังสามารถดีขึ้นกว่านี้ แม้บางสิ่งบางอย่างยังดูขาดหายไป แต่เรามีความเยือกเย็น มีความแน่นอน มีประสบการณ์มากขึ้นจากฟุตบอลโลกเมื่อสองปีก่อน ” บัลลัค วัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น