xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ ขอทำงานให้ฝอยทองก่อนคิดถึงสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียนขอใส่ใจกับงานนำทีมชาติโปรตุเกสไปลุยศึกยูโร 2008 ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องข่าวคราวการโยกไปคุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
บิ๊กฟิล ไขอนาคตหลังยูโร 2008
หลังจากที่ประธานสมาคมฟุตบอลโปรตุกีสออกมาแย้มว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนให้ความสนใจดึงตัว หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ไปทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากหมดสัญญานำทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกสไปทำศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ล่าสุด “บิ๊กฟิล” ออกมาเผยถึงข่าวที่ออกมา “ ผมยังทำงานตามปกติให้แก่ทีมชาติ (โปรตุเกส) และมันก็เป็นเรื่องธรรมดาหากหมดสัญญากับทีมชาติแล้วจะไปมีข่าวคราวกับสโมสรอื่นๆ ถ้าผมตัดสินใจได้แล้วผมจะบอกแก่ประธานสโมสร ”

“ จิลแบร์โต มาเดียล เป็นประธานของผม เขาถือเป็นตัวแทนของผมเช่นกันและอาจมีการติดต่อกับ เชลซี บ้างแล้ว แต่ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เลย การตัดสินใจของผมจะมีขึ้นหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ” อดีตผู้จัดการทีมชาติบราซิลทิ้งท้าย

สำหรับ สโคลารี มีคิวนำทัพ โปรตุเกส เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย ในเกมกระชับมิตรคืนวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยยูโร ซึ่งในรอบแรกทีมจากดินแดนฝอยทองถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ สวิตเซอร์แลนด์ (เจ้าภาพร่วม), สาธารณรัฐเช็ก และตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น