xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “แลมพ์” โต้ข่าวเซ็นงูใหญ่เหลวไหลทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
เอเยนต์ส่วนตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกโรงปัดข่าวจากฝั่งอิตาลีที่มีรายงานว่า จอมทัพเชลซี ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี กับอินเตอร์มิลาน ว่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ชี้ยังไม่ถึงเวลาที่ดาวเตะวัย 29 ปีจะต้องตัดสินใจอนาคต

หลังจากสื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เหลือสัญญากับเชลซีอีกเพียง 1 ปี ได้ตอบตกลงย้ายร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเตรียมลัดฟ้าร่วมทีม “งูใหญ่” หลังจบศึกแชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศวันพุธนี้

ทว่า ล่าสุด สตีฟ คุนเนอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แลมพาร์ด ออกมายืนยันชัดเจนว่า ยอดกองกลางทีม “สิงห์บลูส์” รายนี้ ยังไม่ได้ตกลงกับทีมแชมป์อิตาลีฤดูกาลล่าสุดแต่อย่างใด

“ผมไม่รู้ว่าทำไมข่าวที่อิตาลีออกมาเช่นนั้น เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครติดต่อมาที่ผมเลย ทั้งที่ผมกับ มัสซิโม โมรัตติ (เจ้าของทีม) ก็คุ้นเคยกันดี ผมเคยนำนักเตะอย่าง พอล อินซ์ และ ปาทริช วิเอรา ไปร่วมทีมอินเตอร์มาแล้ว หากมีอะไรเกิดขึ้นผมมั่นใจว่าผมต้องรับรู้เป็นคนแรก” เอเยนต์ประจำตัวแลมพาร์ดเผย

นอกจากนี้ คุนเนอร์ ยังเผยอีกว่า ยังมีเวลาอีกเยอะที่กองกลางวัย 29 ปี จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง “หลังจากจบเกมชิงแชมป์ยุโรป เขาต้องการเวลาพักผ่อน หลังจากเจอเรื่องเศร้าจากการเสียคุณแม้ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นก็ต้องมาดูอีกทีว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น