xs
xsm
sm
md
lg

“เลห์มันน์” คิดหนักบอลในยูโร 2008 สุดส่ายรับยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารมือ 1 “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี เตรียมฝึกซ้อมกับลูกบอลที่จะใช้ในการแข่งขันยูโร 2008 ให้มากขึ้น เนื่องจากพบว่าเจ้าลูกหนังรุ่นดังกล่าวค่อนข้างส่ายรับยากทีเดียว
ยูโรพาส ส่ายแหวกอากาศ
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ไฟเขียวให้นำเอาลูกบอลรุ่นใหม่มาใช้ในยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ระหว่างวันที่ 7-29 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผู้รักษาประตูของชาติต่างๆ ได้ทดสอบรับ “ยูโรพาส” ลูกหนังที่ผลิตขึ้นโดย “อาดิดาส” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลก พบว่าไม่ง่ายเลยกับการเจอบอลที่ถูกยิงมาในลักษณะส่ายเช่นนี้

โดย เยนส์ เลห์มันน์ ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “คิกเกอร์” นิตยสารฟุตบอลเมืองเบียร์ “ลูกบอลรุ่นนี้สร้างความลำบากให้มากทีเดียว ผมเพิ่งฝึกซ้อมกับมันได้สัปดาห์เศษและก็พบว่ามันไม่เหมือนกับลูกฟุตบอลรุ่นก่อนๆ”

“ในเกมกับ เบลารุส ผมเจอกับสถานการณ์นั้นมาแล้ว โดยฟุตบอลที่ถูกยิงมานั้นค่อนข้างส่ายทีเดียว ผมหวังว่าไม่กี่วันจากนี้สภาพร่างกายคงสดขึ้นและจะได้สร้างความคุ้นเคยกับมันจากการฝึกซ้อม” ผู้เล่นวัย 38 ปีตบท้าย

สำหรับ เลห์มันน์ เพิ่งโดน วิตาลี บูลิคิน กองหน้าเบลารุส ส่งลูกหนังรุ่น “ยูโรพาส” ผ่านมือเข้าไปในเกมที่ เยอรมนี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอผู้มาเยือน 2-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องช่วงกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เลห์มันน์ จะได้ลงสัมผัสกับบอลรุ่นนี้อีกครั้งในเกมที่ “อินทรีเหล็ก” อุ่นเกือกทิ้งท้ายกับ เซอร์เบีย ในวันเสาร์นี้

ซึ่ง โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ยืนยันเรื่องดังกล่าว “คุณคงเห็นแล้วว่า เยนส์ (เลห์มันน์) ยังต้องการลงสนามมากกว่านี้ และเขาจะได้เล่นกับเซอร์เบียในวันเสาร์ ตอนนี้เรายังให้ความเชื่อมั่นในตัว เยนส์”
กำลังโหลดความคิดเห็น