xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์ยัน ‘ฮเล็บ’ เบื่อลอนดอนขอปืนซบยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ยืนยันลูกค้าของเขาต้องการย้ายจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปร่วมงานกับสโมสรใหญ่ในยุโรป นอกจากนี้ดาวเตะชาวเบลารุสยังรู้สึกเบื่อหน่ายกับความวุ่นวายในกรุงลอนดอนอีกด้วย
ฮเล็บ รักชีวิตเงียบสงบ
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เก็บกระเป๋าย้ายจาก “ม้าขาว”สตุดการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาเล่นให้ อาร์เซนอล เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2005 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ทว่าล่าสุดกองกลางตัวปั้นเกมวัย 27 ปีอยากยกระดับตัวเองด้วยการไปเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป

โดย นิโคไล ชพิเลฟสกี เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฮเล็บ ออกมาให้เหตุผล “ อเล็กซานเดอร์ เล่นฟุตบอลในลอนดอนมาแล้ว 3 ปี ตอนนี้เขาไม่มั่นใจในเรื่องของอนาคต เขาอยากได้โอกาสไปเล่นในระดับที่เหนือกว่าและผมก็ยืนยันได้ว่ามีหลายสโมสรชั้นนำของโลกให้ความสนใจเขาอยู่ ”

“ อเล็กซานเดอร์ (ฮเล็บ) มีความเป็นสุภาพบุรุษ เขาไม่ต้องการซื้อสัญญาตัวเองที่เซ็นไว้ 5 ปีกับอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่าเรื่องนี้คงจะได้บทสรุปในอีก 10 วันข้างหน้า ซึ่งถ้าสโมสรใดต้องการตัว อเล็กซานเดอร์ ก็อยากให้พวกเขาติดต่อไปยัง อาร์เซนอล ได้เลย ” เอเย่นต์กล่าวต่อ

สุดท้ายตัวแทนยอมรับว่า ฮเล็บ ไม่ชอบวิถีการดำเนินชีวิตในมหานครลอนดอน “ อเล็กซานเดอร์ เหนื่อยล้าจากเสียงที่ดังและความวุ่นวายกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เขาอยากอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สงบ ”

ซึ่งเรื่องนี้ ฮเล็บ ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดเอาไว้ “ ผมไม่ใช่คนประเภทสังคมเมือง ผมค่อนข้างต้องการความสันโดษ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมเลือกย้ายจากลีกเบลารุสไปเล่นในเยอรมนีกับ สตุดการ์ท ที่นั่นเสมือนบ้านหลังที่สองของผมก็ว่าได้
กำลังโหลดความคิดเห็น