xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน"ฮเล็บ"ย้ายหนีปืนแน่หลังจบฤดูกาลนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮเล็บจ่อย้ายทีมอีกราย
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางจอมเทคนิคของจากอาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 แห่งศึกพรีเมียร์ชิป เตรียบเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นอมิเรตส์ สเตเดียมหลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว จากคำยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว

นิโคไล ซาพิเลฟสกี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บดาวเตะทีมชาติเบลารุส ทำเอาอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องกุมขมับอีกครั้ง หลังออกมายืนยันว่า กองกลางเชิงสูงรายนี้กำลังจะย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

"อเล็กซานเดอร์กำลังจะย้ายออกจากอาร์เซนอลในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่าสโมสรจะเสนอสัญญาระยะยาวที่มีมูลค่าล่อใจให้กับเขาก็ตาม แต่ถึงนาทีนี้การย้ายทีมอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เรื่องทุกอย่างน่าจะกระจ่างชัดในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า มันจะเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา" ซาพิเลฟสกี้ร่ายผ่านสื่อในเบลารุส

ฮเล็บย้ายจากถิ่นก็อตลิบ เด็มเลอร์ ของสตุตการ์ท มาร่วมทีมอาร์เซน่อล ในช่วงปี 2005 ที่ผ่านมา ก่อนจะโชว์ผลงานให้กับทีมจากลอนดอนเหนือได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 89 นัด ยิงไป 7 ประตู

ก่อนหน้านี้ทีม"ปืนใหญ่" เพิ่งจะเสีย มาติเยอ ฟลามินี กองกลางตัวตัดเกมให้กับ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่เวนเกอร์ ก็เพิ่งจะประกาศว่าอยากเก็บนักเตะในทีมชุดนี้เอาไว้ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น